Điều kiện bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành theo phiếu bảo hành.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
- Xuất trình phiếu bảo hành khi yêu cầu bảo hành miễn phí.
- Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, thể hiện rõ tên khách hàng, ngày mua, không chắp nối, không tẩy xóa.
- Trong thời hạn bảo hành, khi sản phẩm trục trặc, khách hàng có thể liên hệ trạm bảo hành gần nhất để tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.
Lưu ý:
- Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa, kỹ thuật tại trạm bảo hành sẽ quyết định và khách hàng phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm.
Không được bảo hành trong các trường hợp:
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
- Không có phiếu bảo hành hoặc chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn, vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
- Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn, lắp đặt không đúng kỹ thuật, nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
- Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hoặc do chất lỏng đổ vào.
- Sản phẩm có dấu hiệu tháo lắp, sửa chữa, thay thế linh kiện ở nơi khác ngoài các trạm bảo hành.
- Các phụ kiện đi kèm sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành (ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như bộ lọc sơ vải, lưới khử mùi, pin, v.v.).
- Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.